Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 nền kinh tế của các nước châu á hiện nay...

nền kinh tế của các nước châu á hiện nay chủ yếu là những nước phát triển hay đang phát triển câu hỏi 6573575

Câu hỏi :

nền kinh tế của các nước châu á hiện nay chủ yếu là những nước phát triển hay đang phát triển

Lời giải 1 :

  1. Châu Á là một lục địa lớn và có sự đa dạng về tình hình kinh tế của các quốc gia trong khu vực. Hiện nay, Châu Á có cả các nước phát triển và đang phát triển.

    Các nước phát triển châu Á như Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan và Hong Kong có nền kinh tế mạnh mẽ, công nghiệp phát triển, và đóng góp lớn vào nền kinh tế toàn cầu. Các nước này thường có nguồn lực, công nghệ và hạ tầng phát triển, và có mức sống cao.

    Ngoài ra, Châu Á cũng có nhiều nước đang phát triển kinh tế mạnh mẽ như Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, Indonesia và Thái Lan. Những nước này đang có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng, thu hút đầu tư nước ngoài và phát triển các ngành công nghiệp, dịch vụ và du lịch.

    Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng trong mỗi quốc gia, có sự chênh lệch về mức độ phát triển kinh tế giữa các khu vực và thành phố so với vùng nông thôn

Lời giải 2 :

Giải thích các bước giải:

Nền kinh tế của các nước châu á hiện nay chủ yếu là những nước  đang phát triển.

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK