Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Viết 1 đoạn văn tả về một nhân vật trong...

Viết 1 đoạn văn tả về một nhân vật trong phim em yêu thích câu hỏi 6720096

Câu hỏi :

Viết 1 đoạn văn tả về một nhân vật trong phim em yêu thích

Lời giải 1 :

         Tuổi thơ của ta gắn liền với những câu chuyện cổ tích mà ta hằng mong ước có cho mình một quyển sách? Thời tôi đã khác. Được tiếp cận với nền văn minh 4.0, những câu chuyện ấy được chuyển hóa thành những thước phim sống động qua màn ảnh nhỏ. Là khi ta được chạm tới mọi sự tưởng tượng và sáng tạo. Doraemon đã mang lại cho tôi điều đó. Doraemon là chú mèo máy đến từ thế kỉ XXII. Với thân hình mũm mĩm và một màu xanh dương trông rất dài. Thân hình tròn long lóc trông rất ngộ nghĩnh. Với chiếc mũi đỏ, nhỏ như một quả nho xinh xinh cùng ba chiếc ria ở hai bên mép, khuôn mặt bầu bĩnh tạo nên sự đáng yêu. Đặc biệt, Doraemon không có tai! Và mọi người không khỏi ngạc nhiên khi ở dưới chiếc chuông vàng xinh xinh là cái túi nhỏ, màu trắng mang bao điều kì diệu.

image

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK