Trang chủ Khác Lớp 9 mình hay nói chuyện với đò chơi liệu có bị...

mình hay nói chuyện với đò chơi liệu có bị sao về tâm lí không câu hỏi 6730672

Câu hỏi :

mình hay nói chuyện với đò chơi liệu có bị sao về tâm lí không

Lời giải 1 :

- Theo thì đây chắc cũng chỉ là một thói quen từ xưa thôi.

- Do ngay xưa bạn hay chơi với đồ chơi, nên khi nhìn thấy chúng thì bạn coi nó như một người bạn nên mới trò chuyện cùng.

 

Giải thích các bước giải:

 

Lời giải 2 :

Nói chuyện với đồ chơi không gây hại tâm lý nếu bạn làm điều đó một cách bình thường và không gây ra rối loạn tâm lý hoặc Do ngay xưa bạn hay chơi với đồ chơi, nên khi nhìn thấy chúng thì bạn coi nó như một người bạn nên mới trò chuyện cùng và cũng có thể bạn quá cô đơn ko có ai nói chuyện nên bạn như vậy và bạn nên báo với bố mẹ để đi khám về tâm lí 

=)))

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK