Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 ngôi thứ 2 là gì? Giúp tớ với câu hỏi...

ngôi thứ 2 là gì? Giúp tớ với câu hỏi 6599751

Câu hỏi :

ngôi thứ 2 là gì? Giúp tớ với

Lời giải 1 :

Ngôi kể thứ hai trong văn học là gì? Ngôi kể thứ hai là một ngôi kể được sử dụng để tường thuật câu chuyện hoặc sự kiện từ góc nhìn của một người khác, thường là người kể chuyện. Trong ngôi kể thứ hai, người kể sẽ sử dụng các từ như "bạn", "ngươi", "cậu", "ông", "bà" để chỉ người mà câu chuyện đang được kể đến.

Lời giải 2 :

ngôi thứ 2 là ngôi hiếm gặp trong tác phẩm tự sự. Người kể chuyện sẽ mượn góc nhìn của độc giả để kể chuyện. với ngôi kể này, độc giả như đang trực tiếp tham gia vào câu chuyện, tự quan sát và kể lại câu chuyện.

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK