Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 tả một người bạn đang hát, đánh đàn cứuuuuuuu! câu...

tả một người bạn đang hát, đánh đàn cứuuuuuuu! câu hỏi 6575757

Câu hỏi :

tả một người bạn đang hát, đánh đàn cứuuuuuuu!

Lời giải 1 :

Em có một người bạn tên là Lan biết hát hay lại đàn giỏi. Nước da bạn trắng trẻo, hồng hào. Tôi rất nể phục bạn vì nghệ của bạn. Mỗi khi chơi đàn bạn ấy tập trung vào từng nốt và dây đàn,  ánh mắt sáng ngời trông như người nghệ sĩ thực thụ. Những ngón tay thoăn thoắt đan trên những sợi dây đàn. Đôi chân bạn nhanh nhẹn đi múa trên sân khấu cùng giọng hát say đắm lòng người khiến ai cũng khao khát có được. Em thục sự rất ngưỡng mộ bạn ấy. Em thường đến nhà bạn ấy chơi để bạn dạy cách đánh đàn ấy. Lan không những hát hay mà còn rất học giỏi, chăm ngoan. Em rất quý bạn Lan, em mong ước một ngày nào đó có thể bước ra sân khấu trình diễn như bạn.

Lời giải 2 :

Bạn của em là X . Điểm nổi bật nhất chính là sự tự tin cùng dáng người thon thả hoạt bát mà ai ai cũng ngưỡng mộ của bạn .  Trên sân khấu bạn như đang tỏa sáng với cây đàn của mình vậy . Giọng hát phát ra từ đôi mỗi luôn nở nụ cười của bạn cùng âm thanh được bạn trong trẻo gẩy ra từ cây đàn như hòa làm một , làm cho âm thanh xung quanh bạn ấy như được đọng lại . Giờ phút đó ai cũng có thể khẳng định rằng bạn là người tuyệt vời với tài năng thiên bẩm như một cô ca sĩ nhí . Bạn đã thành công chinh phục được tất cả mọi người ở đó với giọng ca trong trẻo và đôi tay uyển chuyển chơi đàn như đang vẽ của X . Từ bên trong ánh mắt của em dành cho bạn không chỉ là sự ngưỡng mộ mà còn là sự ao ước có thể một lúc nào đó em có thể có được sự tự tin mà bước lên đó và hát một cách vô lo vô nghĩ .!

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK