Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Câu 1: Chính sách giảm thuế cho người nông dân...

Câu 1: Chính sách giảm thuế cho người nông dân dưới thời Đường là gì ? A. Chế độ công điền B. Chế độ tịch điền C. Chế độ lĩnh canh D. Chế độ quân điền Câu 2: H

Câu hỏi :

Câu 1: Chính sách giảm thuế cho người nông dân dưới thời Đường là gì ? A. Chế độ công điền B. Chế độ tịch điền C. Chế độ lĩnh canh D. Chế độ quân điền Câu 2: Hai triều đại "ngoại tộc" ở Trung Quốc là A. Tần và Đường B. Nguyên và Thành C. Đường và Thanh D.Tống và Nguyên Câu 3: Từ thế kỉ XIX, Trung Quốc đã trải qua các triều đại A. Tần,Hán,Tùy,Nguyên, Minh,Thanh B. Tùy,Đường,Tống, Nguyên, Minh,Thành C. Đường,Ngũ Đại,Tống,Nguyên,Minh,Thanh D. Đường,Tống,Nguyên,Ngũ Đại,Mình,Thành Câu 4: Vương Triều hồi giáo Đê-li đó người nào lập nên? A. Người Ấn Độ B. Người Thổ Nhĩ Kì C. Người Trung Quốc D. Người Mông Cổ Câu 5: Trong lịch sử Trung đại Ấn Độ, vương triều nào được coi là giải đoạn thống nhất, phục Hưng và phát triển? A. Vương triều Gúp-ta B. Vương triều Hồi giáo Đê-li C. Vương triều Mô-gôn D. Vương triều Hác-sa Câu 6 : Tác phẩm Sơ-ku-tơ-la là tác phẩm của nhà văn A. Ka-li-đa-sa B. Xếch-xpia C. Lí Bạch D. Ngô Thừa Ân Câu 7: Các công trình kiến trúc như: Đền, chùa, lâu đài, tháp, lăng ở Ân độ đều chịu ảnh hưởng của A. Tôn Giáo B. Văn Học C. Văn hóa Tung Quốc D. Văn hóa phương Tây (EM ĐANG CẦN GẤP Ạ)

Lời giải 1 :

Đáp án:câu 1: D
câu 2: B
câu 3: C
câu 4: B
câu 5: A
câu 6: A
câu 7: A

 

Giải thích các bước giải:

 

Lời giải 2 :

Đáp án:

 Câu 1: D

 Câu 2: B

 Câu 3: C

 Câu 4: B

 Câu 5: A

 Câu 6: A

 Câu 7: A

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK