Trang chủ Khác Lớp 10 Viết đoạn văn ngắn về việc có nên học đại...

Viết đoạn văn ngắn về việc có nên học đại học không ?  Ai giúp tui với :(( câu hỏi 6770076

Câu hỏi :

Viết đoạn văn ngắn về việc có nên học đại học không ? 

Ai giúp tui với :((

Lời giải 1 :

 Về việc có học Đại Học hay không là một câu hỏi khá khó học thì nhiều người bảo sẽ mở mang kiến thức hơn thì xin công việc sẽ dễ . Vào vấn đề chính có nhiều người không học đại học vẫn làm được những công việc nhiều tiền lương cả trăm triệu tháng nếu gia đình bạn không đủ tài chính thì tốt nhất không học đại học có nơi Đại học mức tiền một kì lên đến 50 triệu nên có thể bạn cũng có thể học xong cấp 3 đi làm luôn vẫn có công việc lương cao như bình thường . Còn nếu học Đại Học xong bạn lại không xin việc được lại thất nghiệp cái việc này đã rất nhiều người xảy ra rồi . 

Kết luận : Ý kiến cá nhân của mình thì tốt nhất bạn vẫn nên học Đại Học thì nó sẽ xin việc tốt hơn công việc của bạn sẽ cởi mở hơn còn không học thì sẽ khó hơn nhưng bạn vẫn có thể tìm được một công việc lương cao . Nếu vấn đề tài chính không đủ mình khuyên không nên học đại học.

(chúc bạn học tốt )

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK