Trang chủ Khác Lớp 10 Những vấn đề còn thiếu bền vững khi thực hiện...

Những vấn đề còn thiếu bền vững khi thực hiện đô thị hóa tại thành phố hà nội hiện nay là?  Em hãy đề xuất các biện pháp khắc phục trên?

Câu hỏi :

Những vấn đề còn thiếu bền vững khi thực hiện đô thị hóa tại thành phố hà nội hiện nay là? 

Em hãy đề xuất các biện pháp khắc phục trên?

Lời giải 1 :

Vấn đề thiếu bền vững khi đô thị hóa Hà Nội bao gồm ô nhiễm môi trường, kỳ vọng sinh sống không đảm bảo, và quản lý đô thị kém hiệu quả. Biện pháp khắc phục bao gồm đầu tư vào hạ tầng giao thông và xanh, tăng cường quản lý môi trường, phát triển đô thị thông minh và tăng cường hợp tác giữa chính quyền và cộng đồng dân cư.

  1. Đầu tư vào hạ tầng giao thông và xanh.
  2. Tăng cường quản lý môi trường.
  3. Phát triển đô thị thông minh.
  4. Hợp tác chặt chẽ giữa chính quyền và cộng đồng dân cư.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK