Trang chủ Lịch Sử Lớp 8 Từ hậu quả của chiến tranh thế giới 1 ,...

Từ hậu quả của chiến tranh thế giới 1 , các nước cần làm gì để góp phần duy trì hòa bình thế giới câu hỏi 6578019

Câu hỏi :

Từ hậu quả của chiến tranh thế giới 1 , các nước cần làm gì để góp phần duy trì hòa bình thế giới

Lời giải 1 :

Hậu quả của thế chiến `I(1914-1918)` là hết sức nặng nề:

`-`Một cuộc chiến tốn kém hơn 85 tỷ đô, 

`-`Nhiều thành phố làng mạng bị chìm trong biển lửa

`-10` triệu người chết `20` triệu người bị thương hàng trăm triệu người dân ở các thuộc địa bị ảnh hưởng bởi cuộc chiến này.

`->`Hậu quả chỉ từ lòng tham của con người,sự hiếu chiến của một số quốc gia phân phiệt cho ta thấy rằng hoà bình để đạt được thật sự là một khó khăn tuy nhiên vẫn không phải là không có cách.Từ góc nhìn của tôi để duy trì hoà bình,an ninh thế giới cần có một tổ chức toàn cầu có quyền lực đủ mạnh để đàn áp các quốc gia thành viên khi họ gây chiến lẫn nhau.Hạ thấp lòng tham và làm việc đôi bên cùng có lợi thương lượng bằng biện pháp hoà bình để làm được như vậy cần có sự đoàn kết ở chính phủ,nhân dân các nước.

`text{#Frozell}`

 

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK