Trang chủ Tin Học Lớp 9 Câu 2 : Nêu các bước đánh số trang, tạo...

Câu 2 : Nêu các bước đánh số trang, tạo đầu trang, chân trang cho văn bản Câu 4 : Powerpoint có sẵn những bản mẫu để tạo album ảnh cho những sự kiện, nhu cầu k

Câu hỏi :

Câu 2 : Nêu các bước đánh số trang, tạo đầu trang, chân trang cho văn bản

Câu 4 : Powerpoint có sẵn những bản mẫu để tạo album ảnh cho những sự kiện, nhu cầu khác nhau. Em muốn sử dụng bản mẫu để tạo album ảnh tặng người thân nhân ngày sinh nhật. Em làm thế nào để tìm được bản mẫu phù hợp?

Lời giải 1 :

Câu `2` : Nêu các bước đánh số trang, tạo đầu trang, chân trang cho văn bản?

`-` Bước `1` : Mở tệp

`-` Bước `2` : Chọn Insert , trong nhóm lệnh Header & Footer , nháy chuột chọn lệnh tương ứng : Header & Footer & Page Number .

`-` Bước `3` Sau khi chọn Page Number , em chọn Bottom of Page / Plain Number 2 để đánh số trang vào vị trí giữa , bên dưới trang văn bản .

`-` Bước `4` Sau khi chọn Header , em chọn Blank rồi nhập nội dung vào ô [Type here] , căn phải vào tạo chữ in nghiêng , màu cam .

`-` Bước `5` :Sau khi chọn Footer , em chọn Blank rồi nhập nội dung vào ô [Type here] , căn phải và tạo chữ in nghiêng , màu cam 

Câu 4 : Powerpoint có sẵn những bản mẫu để tạo album ảnh cho những sự kiện, nhu cầu khác nhau. Em muốn sử dụng bản mẫu để tạo album ảnh tặng người thân nhân ngày sinh nhật. Em làm thế nào để tìm được bản mẫu phù hợp?

`-` Bước `1` : Mở thẻ file

`-` Bước `2` : Chọn New .

`-` Bước `3` : Nhập từ khóa “ Album “ vào ô tìm kiếm

`-` Bước `4` : Lựa chọn bản mẫu phù hợp.

`-` Bước `5` : Chọn Creat .

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK