Trang chủ Sinh Học Lớp 10 Bón lót trước khi trồng đối với cây lâu năm...

Bón lót trước khi trồng đối với cây lâu năm thường bón bằng cách nào? A. Bón vãi B. Bón theo hàng. C. Bón theo hốc. D. Bón the

Câu hỏi :

Bón lót trước khi trồng đối với cây lâu năm thường bón bằng cách nào?

A. Bón vãi B. Bón theo hàng. C. Bón theo hốc. D. Bón theo hố

Lời giải 1 :

Đáp án:

Bón lót trước khi trồng đối với cây lâu năm thường bón bằng cách nào?

A. Bón vãi

B. Bón theo hàng.

C. Bón theo hốc.

D. Bón theo hố

⇒ Là bón vào đất, rải đều ra mặt ruộng rồi cày bừa vùi xuống hay rải theo hàng, theo hốc rồi phủ một lớp đất rồi mới tiến hành gieo trồng, hoặc bón phân vào hố trước khi trồng đối với các loại cây lâu năm.

 Chúc bn hok tốt!!!

`giahan27511`

Lời giải 2 :

`->` `D.` bón theo hố .

`-` Bón lót : Là rải đều phân  mặt ruộng rồi cày bừa vùi xuống hay rải theo hàng, hốc rồi phủ một lớp đất `->`   gieo trồng.  Hoặc bón phân vào hố trước khi trồng đối với các loại cây trồng lâu năm .

Bạn có biết?

Sinh học là môn khoa học nghiên cứu về thế giới sinh vật. Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật, cách thức các cá thể và loài tồn tại, nguồn gốc, sự tiến hóa và phân bổ của chúng. Hãy khám phá và hiểu biết sâu sắc về sự sống xung quanh chúng ta!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK