Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 Giúp miu viết đoạn văn này với cần gấp cảm...

Giúp miu viết đoạn văn này với cần gấp cảm ơn+_+:)) câu hỏi 6578884

Câu hỏi :

Giúp miu viết đoạn văn này với cần gấp cảm ơn+_+:))

image

Giúp miu viết đoạn văn này với cần gấp cảm ơn+_+:)) câu hỏi 6578884

Lời giải 1 :

Đoạn văn miêu tả hình dáng, tâm trạng của chị cô bé Gioan khi được nhân quà Nô-en từ em gái là

Khi cầm trên tay chiếc chuỗi ngọc, người chị của Gioan rất vui mừng. Nhìn sâu trong đôi mắt ánh niềm vui không cưỡng nổi. Chị mỉm cười rạng rỡ. Nhưng rồi chị của Gioan chợt nhớ ra, nhìn vào Gioan, chị hỏi:

- Nhưng em lấy đâu ra tiền để mua một chuỗi ngọc sang trọng thế này?

Gioan lúng túng, không biết phải trả lời thế nào. Chị của Gioan thấy vậy rất buồn, cố gặng hỏi một câu nữa. Cuối cùng Gioan cũng nói : "Cái chuỗi ngọc lam đó là do em mua ở...".Chị của Gioan vội chạy đến cửa hàng để trả lại vì cứ nghĩ Gioan đã ăn trộm chuỗi ngọc của tiệm.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK