Trang chủ Tiếng Anh Lớp 11 Mng làm lại giúp e 3 câu này kèm giải...

Mng làm lại giúp e 3 câu này kèm giải thích với ạ!!! Đề bài là sử dùng mệnh đề quan hệ để ghép 2 câu lại với nhau ạ!! Internet 4/ A number of pupils begi

Câu hỏi :

Mng làm lại giúp e 3 câu này kèm giải thích với ạ!!! Đề bài là sử dùng mệnh đề quan hệ để ghép 2 câu lại với nhau ạ!!

image

Mng làm lại giúp e 3 câu này kèm giải thích với ạ!!! Đề bài là sử dùng mệnh đề quan hệ để ghép 2 câu lại với nhau ạ!! Internet 4/ A number of pupils begi

Lời giải 1 :

1. A number of pupils begin studying languages at primary school instead of secondary school, which enhances the likelihood of being fluent in their adulthood.

- Mệnh đề quan hệ nối tiếp, dùng đại từ quan hệ "which", dùng để bổ sung thông tin cho mệnh đề đằng trước, hai mệnh đề ngăn cách bằng dấu phẩy (,)

2. Many undergraduates who do not have to think about their tasks and gain very little knowledge use the Internet to complete assignments. 

- Đại từ quan hệ "who" dùng để thay thế cho N (người) làm chủ ngữ, thay thế cho: many undergraduates (who + V + O)

3. Several students who can set their own study schedules choose to enroll in distance learning courses.

- Đại từ quan hệ "who" dùng để thay thế cho N (người) làm chủ ngữ, thay thế cho: several students (who + V + O)

Lời giải 2 :

`1.` A number of pupils begin studying languages at primary school instead of secondary school, which enhances the likelihood of being fluent in their adulthood. (Nhiều học sinh bắt đầu học ngoại ngữ ở trường tiểu học thay vì trường trung học, điều này làm tăng khả năng thành thạo ngôn ngữ khi trưởng thành.)

`=>` ĐTQH: which `->` thay thế cho danh từ chỉ vật làm chủ ngữ hoặc tân ngữ

`->` Cấu trúc: N (thing) + which + V + O

`2.` Many undergraduates, who do not have to think about their tasks and gain very little knowledge, use the Internet to complete assignments. (Nhiều sinh viên đại học, những người không phải suy nghĩ về nhiệm vụ của mình và thu được rất ít kiến ​​thức, sử dụng Internet để hoàn thành bài tập.)

`3.` Several students, who can set their own study schedules, choose to enroll in distance learning courses. (Một số sinh viên, những người có thể tự sắp xếp lịch học của mình, chọn đăng ký các khóa học từ xa.)

`=>` ĐTQH: who `->` thay thế cho danh từ chỉ người làm chủ ngữ

`->` Cấu trúc: N (person) + who + V (chia) + O

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK