Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Câu nào sau đây không đúng về cải cách của...

Câu nào sau đây không đúng về cải cách của vua Minh Mạn? A. Thượng thư lục bộ hợp cung trưởng quan của Quốc Hội, chính phủ và tòa án nhân dân hợp thành cửu kha

Câu hỏi :

Câu nào sau đây không đúng về cải cách của vua Minh Mạn?

A. Thượng thư lục bộ hợp cung trưởng quan của Quốc Hội, chính phủ và tòa án nhân dân hợp thành cửu khanh khanh của triều đình.

B.Các nha(chư nha) được lập thêm để phụ trách một số côg việc chuyên môn,gồm:phủ,tự,viện,giám,ty,cục.

C.Công tác kiểm tra,giám sát được đặc biệt coi trọng

D.Chế độ Kinh lược đại sứ được lập ra để thay mặt cua thanh tra các địa phương có tình trạng bất ổn về chính trị,kinh tế,xã hội

Lời giải 1 :

`=>  B.`

`-` Nội dung cải cách của vua Minh Mạn không có nội dung các nha(chư nha) được lập thêm để phụ trách một số công việc chuyên môn, gồm: phủ, tự, viện, giám,ty, cục.

`-` Còn lại là đúng.

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK