Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Viết đoạn văn về ước mơ của em nghề đầu...

Viết đoạn văn về ước mơ của em nghề đầu bếp câu hỏi 6838000

Câu hỏi :

Viết đoạn văn về ước mơ của em nghề đầu bếp

Lời giải 1 :

Đáp án:

Từ nhỏ, em rất thích ăn uống. Hạnh phúc của em là được thưởng thức các món ăn. Lên lớp một, mẹ đã dạy em nấu những món ăn cơ bản. Từ đó, em trở nên yêu thích việc nấu ăn. Ước mơ của em là trở thành một đầu bếp. Em có thể sáng tạo ra nhiều món ăn mới lạ, hấp dẫn. Em sẽ chăm chỉ học tập, rèn luyện để thực hiện ước mơ của mình.

Giải thích các bước giải:

 hoclieu247

Lời giải 2 :

Một đầu bếp không chỉ đòi hỏi có sức khỏe để có thể làm việc trong môi trường nóng nực, áp lực suốt cả ngày dài mà còn cần một khả năng cảm nhận, đánh giá hương vị món ăn xuất sắc. Ngày còn nhỏ, em có được xem chương trình vua đầu bếp Mỹ, các bạn trong đó cũng chỉ từ tám đến 13 tuổi, nhưng ai cũng nấu ăn rất ngon. Nhìn các bạn một mình đứng trong gian bếp rộng, tay nhanh thoăn thoắt nêm nếm, chiên, xào, cho ra mắt những món bánh hấp dẫn, những món ăn nóng hổi trên đĩa được trình bày đẹp mắt, em vô cùng khâm phục các bạn. Mẹ em nói, để trở thành một đầu bếp giỏi, chúng ta không chỉ cần biết ăn ngon, biết thêm các loại gia vị mà còn cần hiểu biết rất nhiều về kiến thức, liên tục mở mang đầu óc về ẩm thực tất cả các nước trên thế giới. Nhìn những người đầu bếp nổi tiếng như Gordon Ramsay với tài nghệ nấu ăn nhanh thoăn thoắt, một con cua hoàng đế to bự thoáng chốc đã được xử lý gọn gàng, em càng tăng thêm quyết tâm học tập và rèn luyện thật tốt để sau này trở thành một đầu bếp đại tài.

Khi thực hiện được ước mơ của mình, em nhất định sẽ nấu những bữa cơm ngon cho những người nghèo, những trẻ em mồ côi, bởi ai trên đời cũng xứng đáng được có những bữa cơm ngon lành. 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK