Trang chủ Lịch Sử Lớp 5 lịch sử ra đời của đảng cộng sản việt nam...

lịch sử ra đời của đảng cộng sản việt nam câu hỏi 6843721

Câu hỏi :

lịch sử ra đời của đảng cộng sản việt nam

Lời giải 1 :

Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời ngày 3/2/1930, là một bước ngoặt vô cùng quan trọng trong lịch sử cách mạng Việt Nam, đánh dấu một mốc son chói lọi trên con đường phát triển của dân tộc.13/01/2015 Nguyễn Tất Thành tại Hội nghị Versailles, Pháp.

Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời ngày 3/2/1930, là sự kiện lịch sử cực kỳ trọng đại, một bước ngoặt vô cùng quan trọng trong lịch sử cách mạng Việt Nam, đánh dấu một mốc son chói lọi trên con đường phát triển của dân tộc ta.

$\color{pink}{\text{ Chúc cậu 1 ngày vv nhee~!}}$ 

`#Henryy`

Lời giải 2 :

Đảng cộng sản Việt Nam ra đời vào ngày 3/02/1930

Giải thích: vào cuối thế kỷ thứ XIX đầu thế kỷ XX, chủ nghĩa tư Bản chuyển từ tự do cạnh tranh sang giai đoạn đế quốc chủ nghĩa. Các nước tư bản tăng cường bóc lột nhân dân trong nước vừa xâm lược và áp bức nhân dân thuộc địa. Sự thống trị của chủ nghĩa đế quốc làm cho đời sống nhân dân trở nên cùng cực. Mâu thuẫn giữa liên tục thuộc địa với thực dân càng gay gắt. Phong trào giải phóng dân tộc diễn ra mạnh mẽ ở khắp nước thuộc địa.

Với thắng lợi của cách mạng tháng Mười Nga năm 1917, chủ nghĩa Mác - Lê nin từ lý luận đã trở thành hiện thực và đã mở ra một thời đại mới - thời đại cách mạng chống đế quốc, thời đại giải phóng dân tộc 

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK