Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 viết bức thư khoảng 300 chữ cho tổng thư ký...

viết bức thư khoảng 300 chữ cho tổng thư ký hội đồng hoà bình thế giới để gửi lời cảm ơn nhân dân yêu chuộng hoà bình thế giới ủng hộ cuộc kháng chiến chống mĩ

Câu hỏi :

viết bức thư khoảng 300 chữ cho tổng thư ký hội đồng hoà bình thế giới để gửi lời cảm ơn nhân dân yêu chuộng hoà bình thế giới ủng hộ cuộc kháng chiến chống mĩ cứu nước của nhân dân việt nam

Lời giải 1 :

Kính gửi Tổng Thư ký Hội đồng Hoà bình Thế giới, 

Tôi viết thư này để gửi lời cảm ơn chân thành từ nhân dân Việt Nam đến tất cả những ai yêu chuộng hoà bình thế giới và ủng hộ cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của chúng tôi. Sự ủng hộ từ quốc tế đã mang lại niềm động viên và lòng tin tuyệt vời, giúp chúng tôi vượt qua khó khăn và xây dựng một tương lai tươi sáng.

Nhân dân Việt Nam luôn trân trọng sự đoàn kết và hỗ trợ từ cộng đồng quốc tế, đặc biệt là từ Hội đồng Hoà bình Thế giới. Đó là nguồn động viên lớn lao, khích lệ chúng tôi tiếp tục cuộc chiến vì hòa bình và tự do.

Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục dựa vào các giá trị của hoà bình và hợp tác quốc tế để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn, nơi mà mọi người có thể sống trong hòa bình và thịnh vượng.

Xin thành thật cảm ơn sự ủng hộ và hy vọng nhận được sự tiếp tục của Hội đồng Hoà bình Thế giới và tất cả những người bạn quốc tế khác. 

Trân trọng, 
[Tên của bạn]

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK