Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 các bạn ơi mình đang cần gấp, mong các bạn...

các bạn ơi mình đang cần gấp, mong các bạn giúp mình với mình sẽ cho 30 điểm, lời giải hai nhất, 5 sao và cảm ơn ạ2. Viết 1 đoạn cảm xúc chung về người em yêu

Câu hỏi :

các bạn ơi mình đang cần gấp, mong các bạn giúp mình với

mình sẽ cho 30 điểm, lời giải hai nhất, 5 sao và cảm ơn ạ

image

các bạn ơi mình đang cần gấp, mong các bạn giúp mình với mình sẽ cho 30 điểm, lời giải hai nhất, 5 sao và cảm ơn ạ2. Viết 1 đoạn cảm xúc chung về người em yêu

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 $2.$

Người mà em yêu quý, kính trọng và vô cùng biết ơn , không ai khác chính là mẹ em. Mẹ là người đã mang nặng đẻ đau, chịu vất vả chín tháng mười ngày, trải qua cơn đau đớn tột cùng để em có thể hiện diện trên cõi đời này. Đó là sự hi sinh cả về tuổi trẻ và sức khỏe của một người phụ nữ dành cho đứa con, tình yêu của họ.Chính từ lẽ đó hỏi sao mà em lại không yêu quý, thương mẹ cho được. Tình thương em dành cho mẹ bây giờ cũng chỉ là sự biết ơn công sinh thành dạy dỗ; sự yêu thương những vất vả nhọc nhàn mẹ đánh đổi để cho em cuộc sống no đủ. Em yêu từng vết đi của thời gian trên gương mặt mẹ; thương từng làn nước màu của vất vả trên mái tóc đã dần có những sợi bạc. Thương yêu cũng từng ngày an ủi, nói lời yêu thương, khích lệ cổ vũ mẹ. Luôn trân quý những món quà, những lời yêu thương và ghi nhớ những lời dạy bảo của mẹ. Đó là những tình yêu, cảm xúc mà em dành cho người em yêu quý, trân trọng nhất cuộc đời này.

Lời giải 2 :

Thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình là bé Ngân Khánh. Ở nhà, bé được gọi là Đậu Tương. Năm nay, bé mới được một tuổi thôi. Thân hình nhỏ bé nhưng mập mạp. Khuôn mặt trái xoan, với đôi má phúng phính. Làn da của bé trắng hồng, mềm mại. Chân tay thì mũm mĩm. Khi Đậu Tương cười để lộ ra vài chiếc răng nhỏ. Đôi môi chúm chín rất hay cười. Từ ngày có em gái, em cảm thấy rất vui vẻ. Mỗi khi đi học về, em lại chạy thật nhanh lên phòng để chơi với bé. Thỉnh thoảng, em còn bế Đậu Tương nữa. Em rất quý mến em gái của mình.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK