Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 lớp trẻ ngày hôm nay phải làm gì để xứng...

lớp trẻ ngày hôm nay phải làm gì để xứng đáng với sự hi sinh của thế hệ cha ông ta @giúp tới với mng ơi sắp nộp bài câu hỏi 6864792

Câu hỏi :

 lớp trẻ ngày hôm nay phải làm gì để xứng đáng với sự hi sinh của thế hệ cha ông ta

@giúp tới với mng ơi sắp nộp bài 

Lời giải 1 :

`text{#152024}`

  Để xứng đáng với những công lao của các thế hệ đi trước, lớp trẻ ngày hôm nay cần thể hiện sự biết ơn và trân trọng đến những đóng góp và nỗ lực của thế hệ trước. Thân là một công dân của đất nước lớp trẻ phải tích cực rèn luyện bản thân, học hỏi mọi thứ xung quanh để trở thành một công dân có ích cho xã hội. Thế hệ trẻ cần phải giữ gìn các phẩm chất tốt đẹp của nhân dân ta, phải tôn trọng lịch sử, truyền thống Việt Nam. Đồng thời cống hiến hết mình cho một đất nước hòa bình sung túc. Điều quan trọng nhất là thế hệ trẻ phải biết ơn và trân trọng đến những công lao mà thế hệ cha ông đã truyền lại, và tiếp tục phát triển và bảo vệ những giá trị truyền thống tốt đẹp đó cho thế hệ sau.

Lời giải 2 :

Lớp trẻ ngày hôm nay cần phải cố gắng học,học nữa ,học mãi và rèn luyện bản thân,tiếp thu kiến thức để mai sau lớn lên trưởng thành đạt được những thành công nhất định trong cuộc sống và tiếp tục phát triển bản thân để gìn giữ , bảo tồn non sông gấm vóc của nước việt nam ta , nơi mà ông cha ta đã đổ máu ngã xuống để ta có ngày hôm nay , có đất nước Cộng hòa-Xã hội- Chủ nghĩa Việt Nam bây giờ.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK