Trang chủ Tin Học Lớp 11 Giải hộ mình với nhé môn tin học 11 cánh...

Giải hộ mình với nhé môn tin học 11 cánh diều Câu 2: Các thuật toán được đánh giá và so sánh dự trên tiêu chuẩn quan trọng nào? A. Tính đúng đắn B. Tình

Câu hỏi :

Giải hộ mình với nhé môn tin học 11 cánh diều

image

Giải hộ mình với nhé môn tin học 11 cánh diều Câu 2: Các thuật toán được đánh giá và so sánh dự trên tiêu chuẩn quan trọng nào? A. Tính đúng đắn B. Tình

Lời giải 1 :

C. Tính hiệu quả

Lời giải thích:

Tính hiệu quả là một tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá và so sánh các thuật toán vì nó đo lường lượng tài nguyên cần thiết để thực hiện thuật toán đó. Các tài nguyên này có thể bao gồm thời gian chạy, không gian bộ nhớ hoặc các tài nguyên khác như lượng điện năng tiêu thụ. Việc đánh giá tính hiệu quả của một thuật toán giúp các nhà phát triển xác định thuật toán nào tốt nhất cho một ứng dụng cụ thể dựa trên các ràng buộc tài nguyên.

 

Lời giải 2 :

Các thuật toán được đánh giá và so sánh dựa trên tiêu chuẩn quan trọng nào?

A. Tính đúng đắn

B. Tính dừng

C. Tính hiệu quả

D. Tính xác định

`->` Ta có: 

`+` Tính đúng đắn: Đảm bảo rằng thuật toán luôn đưa ra kết quả chính xác. Tuy nhiên, một thuật toán đúng đắn có thể không hiệu quả nếu nó chạy quá chậm hoặc sử dụng quá nhiều bộ nhớ.

`+` Tính dừng: Đảm bảo rằng thuật toán sẽ kết thúc sau một thời gian hữu hạn. Tuy nhiên, một thuật toán có thể dừng lại nhưng không hiệu quả nếu nó cần thực hiện quá nhiều bước.

`+` Tính xác định: Đảm bảo rằng thuật toán luôn đưa ra kết quả giống nhau cho cùng một dữ liệu đầu vào. Tuy nhiên, một thuật toán xác định có thể không hiệu quả nếu nó chạy quá chậm.

`=>` Chọn `C`

$\color{Turquoise}{\triangleright \triangleright\text{LeontiosThi} \color{Magenta}{\text{chChoiLuaChua} \triangleleft \triangleleft}}$

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK