Trang chủ GDCD Lớp 7 Theo em là có vì quản lí là một thói...

Theo em là có vì quản lí là một thói quen giúp mỗi người có thể cân bằng tài chính hiện tại,chủ động tiền bạc để thực hiện các dự định tương lai.Đề phòng trườn

Câu hỏi :

Theo em là có vì quản lí là một thói quen giúp mỗi người có thể cân bằng tài chính hiện tại,chủ động tiền bạc để thực hiện các dự định tương lai.Đề phòng trường hợp bất trắc xảy ra và có thể giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn ?

Lời giải 1 :

`Answer` `:` 

`-` Theo em, thói quen quản lí tiền giúp mỗi người có thể cân bằng tài chính hiện tại, chủ động tiền bạc để thực hiện các dự định tương lai.

`->` Hơn thế, trong những trường hợp bất trắc xảy ra, nó có thể giúp ích chúng ta rất nhiều trong việc cải thiện cuộc sống và giúp đỡ người khác trong hoàn cảnh ngặt nghèo. 

`->`Việc quản lí tiền hiệu quả còn giúp chúng ta rèn luyện thói quen chi tiêu hợp lí, tiết kiệm, biết cách kiếm tiền phù hợp với khả năng của bản thân, giúp tạo dựng cuộc sống ổn định, tự chủ và không ngừng phát triển.

`***HVN***`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK