Trang chủ Lịch Sử Lớp 9 Câu 1 thế hệ trẻ lm j để bảo vệ...

Câu 1 thế hệ trẻ lm j để bảo vệ nền độc lập và văn hóa đất sen hồng đồng tháp ra khắp thế giới câu hỏi 6878354

Câu hỏi :

Câu 1 thế hệ trẻ lm j để bảo vệ nền độc lập và văn hóa đất sen hồng đồng tháp ra khắp thế giới

Lời giải 1 :

Lời giải:

+Thế hệ trẻ cần phải học tập chăm chỉ ,cố gắng truyền bá tất cả các văn hóa tốt đẹp của nước mình đến mọi người xung quanh và đất nước khác.

Lời giải 2 :

+)cần hiểu và trân trọng những giá trị văn hóa, truyền thống của đất Sen Hồng Đồng Tháp và không để chúng bị lãng quên trong quá trình phát triển xã hội.

+)tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường.

+) bảo vệ độc lập và chủ quyền quốc gia, đồng thời tự hào với văn hóa đặc trưng của đất nước để có thể truyền bá hình ảnh đất Sen Hồng Đồng Tháp ra khắp thế giới.

+) tham gia vào các hoạt động xã hội như tình nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn

ý kiến riêng bn tham khảo!

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK