Trang chủ Lịch Sử Lớp 9 Vì sao chính phủ ta chủ trương mở một lối...

Vì sao chính phủ ta chủ trương mở một lối thoát cho địch trong năm 1954? câu hỏi 6881067

Câu hỏi :

Vì sao chính phủ ta chủ trương mở một lối thoát cho địch trong năm 1954?

Lời giải 1 :

 Vì mục tiêu chính của họ là chấm dứt cuộc chiến tranh và đạt được hòa bình cho đất nước. Việc mở lối thoát cho địch là một cách để thể hiện sự nhân đạo và tôn trọng đối với địch, đồng thời cũng là một cơ hội để tìm kiếm giải pháp hòa bình và đàm phán chấm dứt cuộc xung đột một cách hòa bình và công bằng.

@minchau55

Lời giải 2 :

Chính phủ ta chủ trương mở một lối thoát cho địch trong năm 1954 vì lúc đó chính phủ chúng ta không muốn gây thêm hận thù với địch mà muốn tạo ra một cái nhìn đẹp của địch về phía chúng ta và một giải pháp hòa bình thỏa đáng, đàm phán chấm dứt cuộc xung đột giữa 2 nước. Chính phủ chúng ta còn có lòng thương người không muốn giết số địch đó mà cho họ tận hưởng những ngày tháng không sợ hãi khi sợ bị giết như đất nước chúng ta mà chính phủ đã cho họ ăn những món ngon và đắt tiền hơn những người dân bình thường. Đó là những điều mà chính phủ ta chủ trương mở một lối thoát cho địch trong năm 1954.

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK