Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 Topic:Write about your dream job(nghề cảnh sát mạng hoặc thiết...

Topic:Write about your dream job(nghề cảnh sát mạng hoặc thiết kế thời trang câu hỏi 6582276

Câu hỏi :

Topic:Write about your dream job(nghề cảnh sát mạng hoặc thiết kế thời trang

Lời giải 1 :

I study in a big university in the city, and I see a lot of students with their own different styles of fashion every day. Both boys and girls in my school are well dressed, and sometimes I wonder how much time they have to spend in the morning to actually achieve that look. Most of the time, the  girls like to wear dresses or mini skirt with T shirts. When they wear girlish medium or long dresses, they usually choose a pair of high heels to go with. When they wear mini jeans skirts or shorts with T shirts, they will walk with a pair of sneakers or sandals. The boys are always loyal to their sneakers, and they seem to match with most of the outfits for male. I usually see them wear T shirts with jeans or shirts with trousers, and those expensive and exclusive sneakers are the prominent point of the whole look. Sometimes when they choose to wear an extra leather jacket with worn out jeans, they match them with a pair of boots to pop out the masculine. My school yard is just like a fashion show, and it is interesting to watch those models every day.

Dịch:

Tôi học tại một trường đại học lớn trong thành phố, và tôi thấy rất nhiều sinh viên với phong cách thời trang riêng của họ mỗi ngày. Cả nam và nữ trong trường tôi đều ăn mặc đẹp, và đôi khi tôi tự hỏi mỗi sáng họ phải dành bao nhiêu thời gian để thực sự đạt được vẻ ngoài đó. Hầu hết thời gian, các bạn nữ thích mặc váy hoặc váy mini với áo phông. Khi họ mặc những chiếc váy vừa hoặc dài đầy nữ tính, họ thường chọn một đôi giày cao gót để đi cùng. Khi họ mặc váy jeans ngắn hoặc quần short với áo phông, họ sẽ đi với một đôi giày thể thao hoặc xăng đan. Các chàng trai luôn trung thành với giày thể thao, và chúng dường như phù hợp với hầu hết các trang phục dành cho nam giới. Tôi thường thấy họ mặc áo phông với quần jean hoặc áo sơ mi với quần dài, và những đôi giày thể thao đắt tiền và độc quyền đó là điểm nổi bật của toàn bộ diện mạo. Đôi khi, khi họ chọn mặc thêm một chiếc áo khoác da với chiếc quần jeans rách, họ sẽ kết hợp chúng với một đôi ủng để làm bật lên sự nam tính. Sân trường của tôi giống như một buổi trình diễn thời trang, và thật thú vị khi được xem những người mẫu đó mỗi ngày.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK