Trang chủ Địa Lý Lớp 5 Kể về rừng rậm amazon câu hỏi 6894004

Kể về rừng rậm amazon câu hỏi 6894004

Câu hỏi :

Kể về rừng rậm amazon

Lời giải 1 :

`-` Rừng rậm Amazon là hệ sinh thái quan trọng với đa dạng sinh học phong phú, ở đây có rất nhiều loại động thực vật quý hiếm. Tuy nhiên, nó đang đối diện với nguy cơ biến mất do phá rừng và biến đổi khí hậu.

Lời giải 2 :

  `-` Rừng rậm Amazon là một khu bảo tồn thiên nhiên lớn bậc nhất trên toàn thế giới nhân loại loài người. Và để bảo vệ sự an toàn của các loài động vật quý, hiếm và các nguồn tài nguyên dồi dào, nhất là nguồn tài nguyên sinh vật tại khu vực này nhằm bảo vệ sự tồn tại và phát triển của thế giới. Rừng Amazon cũng là nơi mà có sự đa dạng của các loại động vật, thực vật là không có sự giới hạn. Và có khoảng `10%` tổng số loài trên thế giới, đặc biệt là rất nhiều loài động vật, thực vật rất độc đáo.

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK