Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 cảm nghĩ của em những thành tựu văn hóa cổ...

cảm nghĩ của em những thành tựu văn hóa cổ đại ở ai cập lưỡng hà ấn độ trung quốc câu hỏi 6582339

Câu hỏi :

cảm nghĩ của em những thành tựu văn hóa cổ đại ở ai cập lưỡng hà ấn độ trung quốc

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

` => ` Những thành tựu văn hóa cổ đại ở các quốc gia này đều là những di sản văn hóa quý giá, cho thấy sự sáng tạo, tinh thần nghệ thuật và sự phát triển của con người trong quá khứ. Chúng là nguồn cảm hứng và kiến thức quý báu cho thế hệ hiện tại và tương lai. Những thành tựu này còn giúp chúng ta khám phá và giải mã những bí ẩn về thời cổ xưa , thế nên chúng rất quan trong đối với con người chúng ta ngày này .

` NH*** `

Lời giải 2 :

· Cảm nghĩa: Những thành tựu văn hoá cổ đại này đều là những di sản tiêu biểu của nền văn hoá trên các quý gia đó. Từ những di sản ấy, ta có thể thấy được sự tài ba, sự sáng tạo và tài hoa của những người nghệ nhân. Những bức tượng, bức hoạ đạt đến đỉnh cao, với sự sáng tạo, tinh xảo của chúng. Góp phần lớn vào di sản văn hoá thế giới.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK