Trang chủ Khác Lớp 9 Ai có thể tư vấn giúp mình để đỡ hoang...

Ai có thể tư vấn giúp mình để đỡ hoang mang được không? Năm nay mình lớp 9, sau mấy lần thi thử( thi khảo sát đề của phòng giáo dục ) thì đều được dư 1 điểm so

Câu hỏi :

Ai có thể tư vấn giúp mình để đỡ hoang mang được không?

Năm nay mình lớp 9, sau mấy lần thi thử( thi khảo sát đề của phòng giáo dục ) thì đều được dư 1 điểm so với điểm chuẩn của trường, năm ngoái. Nma năm nay đông quá, theo các bạn có nên đăng ký trường đó làm nguyện vọng 1 không?

Lời giải 1 :

Chỉ cần cố gắng là được thôi cậu ạ. Tuy năm nay đông thật nhưng đó là khi chưa phân học sinh giỏi, khá hay trung bình thôi. Chứ sàn ra là ít người được vào lắm á. Tuy nhiên, cậu cũng không vì vậy mà chủ quan nhé. Nếu năm nay học sinh giỏi nhiều thì nguy cơ cậu rất cũng không gọi là ngoại lệ vì cậu suýt rớt với nhiều tuyển thủ còn hơn điểm cậu nữa. Thì nhà trường sẽ đem cột mốc khác ra để sàn tiếp á.

Lời giải 2 :

Theo mình thì bạn nên cố thêm được vài điểm nữa để có thể đăng ký trường đó làm nguyện vọng `1` vì năm nay thi vào nguyện vọng `1` đông nên khả năng các trường sẽ lấy ít hơn so với năm ngoái, cũng có thể sẽ tăng điểm chứ không phải giảm. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan và ôn bài thật kĩ để có thể vào.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK