Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 chứng minh nhật bản là nền kinh tế mới nổi...

chứng minh nhật bản là nền kinh tế mới nổi trên thế giới câu hỏi 6582855

Câu hỏi :

chứng minh nhật bản là nền kinh tế mới nổi trên thế giới

Lời giải 1 :

Đáp án :

Dưới đây là một số yếu tố chứng minh rằng Nhật Bản là một nền kinh tế tiềm năng, có khả năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai:

- Cơ sở hạ tầng phát triển

Nhật Bản có cơ sở hạ tầng phát triển hiện đại, bao gồm hệ thống giao thông, điện lực, viễn thông,... Đây là một lợi thế lớn của Nhật Bản trong việc thu hút đầu tư và phát triển kinh tế.

- Chất lượng nguồn nhân lực cao

Người Nhật được đánh giá cao về trình độ học vấn, kỹ năng chuyên môn và tinh thần làm việc chăm chỉ. Đây là một yếu tố quan trọng giúp Nhật Bản phát triển kinh tế trong tương lai.

- Tiềm năng thị trường lớn

Nhật Bản là một thị trường lớn với dân số đông đảo và thu nhập bình quân đầu người cao. Đây là một thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp trên thế giới.

- Chủ trương thúc đẩy kinh tế

Chính phủ Nhật Bản đang thực hiện nhiều chủ trương thúc đẩy kinh tế, chẳng hạn như cải thiện môi trường đầu tư, phát triển công nghệ,... Những chủ trương này sẽ giúp Nhật Bản phát triển kinh tế trong tương lai.

=> Nhìn chung, Nhật Bản vẫn là một nền kinh tế tiềm năng, có khả năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Tuy nhiên, Nhật Bản cần giải quyết các vấn đề như trì trệ kinh tế, dân số già hóa,... để có thể phát triển bền vững.

@Xoài gửi bạn !

#No copy 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK