Trang chủ Khác Lớp 10 Trong hành trình 150 năm qua, Liên minh Bưu chính...

Trong hành trình 150 năm qua, Liên minh Bưu chính Thế Giói (UPU) đã phục vụ hơn 8 thế hệ người dân toàn cầu . Từ đó đến nay , thế giới đã có nhiều thay đổi

Câu hỏi :

Trong hành trình 150 năm qua, Liên minh Bưu chính Thế Giói (UPU) đã phục vụ hơn 8 thế hệ người dân toàn cầu . Từ đó đến nay , thế giới đã có nhiều thay đổi . Hãy viết thư gửi các thế hệ tương lai để kể về thế giới mà bạn hy vọng họ được kế thừa . ( Không chép mạng ạ ) , em cần gấp ạ , em cảm ơn mn:>>

Lời giải 1 :

Bài làm:

 Gửi người bạn tương lai chưa từng gặp mặt của tôi !

 Liệu bạn có bất ngờ khi nhận được thư của tôi không? -bức thư từ một người xa lạ mà bạn chưa từng quen biết ?

 Tôi sinh ra và lớn lên tại miền hoang dã vùng cao, ở quá khứ năm 2024. Dù cho thế giới của bạn và tôi có cách nhau hàng trăm hay hàng triệu năm, tôi vẫn mong rằng đó là một thế giới nơi không khí trong lành, những khu rừng rộng lớn cùng với hàng ngàn sinh vật chung sống hòa bình. Bạn sẽ không bao giờ biết đến biến đổi khí hậu hay suy thoái môi trường là gì ở đó đâu !

 Bạn biết không, thế giới này đã trải qua rất nhiều cuộc chiến tranh đi vào lịch sử. Bao nhiêu người đã ngã xuống trong các cuộc chiến tranh tàn khốc ấy. Mọi người phải chia cắt và có thể chẳng bao giờ được gặp lại nhau. Nỗi đau thương, mất mát ấy sẽ đeo bám trong suốt phần đời cuối cùng của những người ở lại. Tôi cũng hy vọng bạn vĩnh viễn sẽ không biết đến chiến tranh trong tương lai. Bởi chiến tranh chính là một điều đáng quên nhất trong lịch sử của nhân loại.

 Bạn biết không, ...

image

Lời giải 2 :

Thư gửi các thế hệ tương lai,

Tôi viết thư này để chia sẻ với các bạn về thế giới mà tôi hy vọng các bạn sẽ được kế thừa. Trải qua 150 năm qua, thế giới đã trải qua nhiều thay đổi lớn, từ sự phát triển công nghệ đến sự thay đổi về cách sống và làm việc.

Tôi hy vọng rằng khi các bạn đọc được những dòng này, thế giới sẽ đã trở nên tốt đẹp hơn, hòa bình hơn và bền vững hơn. Tôi hy vọng rằng các bạn sẽ sống trong một thế giới không còn biến đổi khí hậu, không còn chiến tranh và xung đột, mà thay vào đó là sự hòa bình, hợp tác và tôn trọng lẫn nhau.

Tôi hy vọng rằng các bạn sẽ được sống trong một thế giới không còn nghèo đói, không còn bất công xã hội, mà mỗi người đều có cơ hội để phát triển và thể hiện bản thân mình. Tôi hy vọng rằng các bạn sẽ được sống trong một thế giới mà môi trường tự nhiên được bảo vệ và tôn trọng, không còn ô nhiễm và tàn phá môi trường.

Tôi hy vọng rằng các bạn sẽ được sống trong một thế giới mà mọi người đều được yêu thương, chăm sóc và hỗ trợ, không còn sự cô đơn và bị bỏ rơi. Tôi hy vọng rằng các bạn sẽ được sống trong một thế giới mà mọi người đều có quyền được tự do ngôn luận, tự do tôn giáo và tự do biểu đạt, không còn sự kiểm soát và hạn chế tự do cá nhân.

Cuối cùng, tôi hy vọng rằng các bạn sẽ được sống trong một thế giới mà mỗi người đều có trách nhiệm và ý thức về vai trò của mình trong xã hội và trên trái đất này. Hãy cùng nhau xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn cho chúng ta và cho những thế hệ tương lai.

Chân thành,
(Tên của bạn)

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK