Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 A. Chủ động tấn công vũ trang. C. Đàm phán...

A. Chủ động tấn công vũ trang. C. Đàm phán ngoại giao. B. Vũ trang tự vệ. D. Hỗ trợ ngư dân bám biển. Câu 10. Lực lượng chính quy chủ chốt thực hiện nhiệm

Câu hỏi :

sosssssssssssssssss không cần giải thích ạ

image

A. Chủ động tấn công vũ trang. C. Đàm phán ngoại giao. B. Vũ trang tự vệ. D. Hỗ trợ ngư dân bám biển. Câu 10. Lực lượng chính quy chủ chốt thực hiện nhiệm

Lời giải 1 :

Câu 10 A Hải Quân (lực lượng chính quy của nước ta hiện nay thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo là hải quân)

Câu 11 A Đấu tranh hoà bình (Chủ trương của Việt Nam ở các tranh chấp ở Biển Đông giữa các Bên liên quan cần được giải quyết bằng các biện pháp hòa bình)

Câu 12 A Tuyên bố về ứng xử của các bên ở Biển Đông (là viết tắt của Declaration on Conduct of the Parties in the South China Sea)

Câu 13 D Bộ quy tắc tại Biển Đông (là viết tắt của Code of Conduct)

Câu 14 C Công ước Liên hợp về Luật Biển (là viết tắt của The United Nations Convention on the Law of the Sea)

Câu 15 C Công ước Liên hợp về Luật Biển (câu này mình đang phân vân giữa B và C nhưng mình nghiêng về C nhiều hơn vì đây là bộ luật được thế giới công nhận)

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK