Trang chủ Địa Lý Lớp 8 Hãy kể tên những bãi biển có thể phát triển...

Hãy kể tên những bãi biển có thể phát triển du lịch ở địa phương em. (thanh hóa ạ) câu hỏi 6921262

Câu hỏi :

Hãy kể tên những bãi biển có thể phát triển du lịch ở địa phương em.

(thanh hóa ạ)

Lời giải 1 :

1. Bãi biển Sầm Sơn: Là điểm du lịch biển nổi tiếng và phổ biến ở Thanh Hóa, đi Thanh Hóa du lịch thì nên đến bãi biển Sầm Sơn 1 lần

2. Bãi biển Hải Tiến: Nằm cách Sầm Sơn khoảng 20km về phía đông, tương tự Sầm Sơn, bãi biển Hải Tiến khá nổi tiếng, thu hút nhiều du khách

3. Bãi biển Đồng Lộc: Nằm ở xã Đồng Lộc, huyện Hậu Lộc, bãi biển này còn khá hoang sơ và chưa được khai thác du lịch nhiều, nhưng có tiềm năng phát triển và trở thành bãi biển được nhiều du khách yêu thích trong tương lai

Ngoài ra còn 1 số bãi biển khác như: Quỳnh Lưu, Quang Xuân, Lộc Hà có thể phát triển tốt trong tương lai

Chúc bạn học tốt:>

Lời giải 2 :

 một số bãi biển ở thanh hóa mang đến cảnh đẹp tự nhiên và có tiềm năng phát triển du lịch lớn , thu hút du khách đến khám phá và trải nghiệm.

1. Bãi biển Sầm Sơn: Là một trong những bãi biển nổi tiếng và phát triển du lịch ở Thanh Hóa, Sầm Sơn thu hút du khách bởi cát trắng, nước biển trong xanh và các dịch vụ vui chơi giải trí.

2. Bãi biển Mường Lỗ: Bãi biển nhỏ xinh nằm ở xã Đông Sơn, huyện Sầm Sơn, với bãi cát trắng, nước biển trong và không quá đông đúc, thích hợp cho việc thư giãn và tận hưởng không gian yên bình.

3. Bãi biển Quỳnh Vân: Nằm ở huyện Quỳnh Lưu, bãi biển Quỳnh Vân có cảnh đẹp hoang sơ, nước biển trong xanh và không khí trong lành, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tránh xa khỏi thành thị ồn ào.

4. Bãi biển Bãi Dâu: Nằm ở xã Định Hải, huyện Định Hóa, bãi biển Bãi Dâu mang đến cho du khách không gian yên bình, cát trắng và nước biển trong xanh, là điểm đến lý tưởng cho việc thư giãn và tận hưởng thiên nhiên.

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK