Trang chủ Khác Lớp 9 VIẾT BÀI THU HOẠCH 1/ Em nhận thức được những...

VIẾT BÀI THU HOẠCH 1/ Em nhận thức được những điều gì qua các tiết học giáo dục hướng nghiệp? 2/ Hãy nêu ý kiến của mình: a/. Em yêu thích nghề gì? b/ Nhữn

Câu hỏi :

Ai giúp mình truoscs 8 giờ 30 với 

image

VIẾT BÀI THU HOẠCH 1/ Em nhận thức được những điều gì qua các tiết học giáo dục hướng nghiệp? 2/ Hãy nêu ý kiến của mình: a/. Em yêu thích nghề gì? b/ Nhữn

Lời giải 1 :

1/ Ta có thể chọn bất cứ một con đường nào dẫu sao con đường đó cho ta kiến thức và những bài học cuộc sống quý giá chứ đừng chọn những nghề bất lương, trái với đạo đức. Nhưng tiếc rằng ở Việt Nam cách triển khai này vẫn chưa được phổ biến. Ở những thành phố, nguy cơ thất nghiệp của người khuyết tật cao gấp 4 lần với người bình thường. Nhưng không phải nghề nào cũng đáng chê mà chỉ những nghề như: ăn cướp, trộm cắp,... đó là những nghề vô nhân đạo, không có đạo đức còn những nghề khác thì vẫn đáng được để trân trọng.

2/

a) Em yêu thích nghề bác sĩ.

b) Những nghề phù hợp với khả năng của em là: Bác sĩ, hướng dẫn viên, thông dịch viên, gia sư.

c) Hiện nay, ở quê em những nghề cần nhân lực là: Dược sĩ, dệt may.

d) Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông em sẽ có thể học tiếp lớp 10 tại trường THPT công dân hoặc dân lập.

                          Chúc bạn học tốt!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK