Trang chủ Địa Lý Lớp 10 Câu hỏi:Trình bày hiểu biết về 1 khu công nghiệp...

Câu hỏi:Trình bày hiểu biết về 1 khu công nghiệp và 1 nguồn năng lượng tái tạo Việt Nam. câu hỏi 6933348

Câu hỏi :

Câu hỏi:Trình bày hiểu biết về 1 khu công nghiệp và 1 nguồn năng lượng tái tạo Việt Nam.

Lời giải 1 :

Đáp án:+Giải thích các bước giải:

Khu công nghiệp là một khu vực được quy hoạch và xây dựng để thu hút các doanh nghiệp sản xuất và chế độ hàng hóa hóa. Ở Việt Nam có nhiều khu công nghiệp như Khu công nghiệp Vsip Bắc Ninh, Khu công nghiệp Amata Long Thành, Khu công nghiệp Phú Mỹ,...Những khu công nghiệp này thường được đầu tư cơ sở hạ tầng và các tiện ích hỗ trợ hỗ trợ công việc sản xuất và kinh doanh.Nguồn năng lượng tái tạo phổ biến ở Việt Nam bao gồm năng lượng mặt trời, gió và thủy điện. Việt Nam có nhiều tiềm năng trong việc phát triển nguồn năng lượng tái tạo có lượng ánh sáng mặt trời dồi dào và gió mạnh ở các khu vực ven biển. Chính phủ Việt Nam cũng đã đưa ra các chính sách khuyến khích đầu tư vào nguồn năng lượng tái tạo nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường và đảm bảo an ninh năng lượng.

Lời giải 2 :

Đáp án:Khu công nghiệp Nam Đình Vũ.Nguồn năng lượng tái tạo ví dụ như năng lượng mặt trời,năng lượng gió,năng lượng nước,năng lượng sinh khối.

 

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK