Trang chủ GDCD Lớp 6 khi được cô giáo phân nhóm ddeer thực hiện các...

khi được cô giáo phân nhóm ddeer thực hiện các nhiệm vụ học tập, Đạt nghĩ rằng làm việc nhóm sẽ dẫn tới sự ỷ lại, dựa dấm vào người khác nên không tích cực tha

Câu hỏi :

khi được cô giáo phân nhóm ddeer thực hiện các nhiệm vụ học tập, Đạt nghĩ rằng làm việc nhóm sẽ dẫn tới sự ỷ lại, dựa dấm vào người khác nên không tích cực tham gia. a)em có đồng ý với Đạt không? b)Nếu là bạn đạt, em sẽ nói gì với Đạt?

Lời giải 1 :

`a)` Em không đồng với ý kiến của bạn Đạt vì làm việc nhóm không phải là sự ỷ lại, dựa dẫm vào người khác mà là cùng giúp đỡ nhau, tận dụng những thế mạnh của nhau, bù đắp cho người khác để có thể học tập tốt hơn, tiến bộ hơn

`b)` Nếu là bạn của Đạt em sẽ giải thích cho bạn hiểu ý nghĩa của làm việc nhóm, khuyên Đạt tham gia một cách tích cực nhắc nhở nhẹ nhàng bạn nên tự giác, tích cực tham gia vào hoạt động học tập chung của nhóm và hoàn thành nhiệm vụ mà nhóm đã phân công.

Lời giải 2 :

a, em ko đồng ý với bạn

b)Nếu là bạn đạt, em sẽ nói với đạt là chúng ta nên cùng nhau và hãy chia sẻ ý kiến, hỗ trợ lẫn nhau  

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK