Trang chủ Lịch Sử Lớp 9 Hiệp đinh Pa-ri năm 1973 về chấm dứt chiến tranh...

Hiệp đinh Pa-ri năm 1973 về chấm dứt chiến tranh ở Việt Nam được kí kết trong hoàn cảnh như thế nào? câu hỏi 6942267

Câu hỏi :

Hiệp đinh Pa-ri năm 1973 về chấm dứt chiến tranh ở Việt Nam được kí kết trong hoàn cảnh như thế nào?

Lời giải 1 :

Hiệp định Paris được ký kết trong bối cảnh quốc tế và trong bối cảnh nội bộ của các bên liên quan, khi mà sức ép từ cộng đồng quốc tế và nội bộ từ dân chúng đã tạo ra sự áp lực để chấm dứt chiến tranh và tìm kiếm giải pháp hòa bình cho cuộc khủng hoảng ở Việt Nam.

Lời giải 2 :

Hiệp định Pa-ri năm 1973 về chấm dứt chiến tranh ở VN được kí kết trong hoàn cảnh vào ngày 27/1/1973 tại Paris với sự bảo trợ của Chính phủ Pháp và với tư cách là Chủ tịch Hội Nghị bôn bên về Việt Nam , Bộ Trưởng ngoại giao Nguyễn Duy Trinh đã ký tắt hiệp định hòa bình về Việt Nam .

@phanthingocthanh185

chuc cau hoc tot 

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK