Trang chủ GDCD Lớp 7 Gia đình là gì ? Trách nhiệm của em đối...

Gia đình là gì ? Trách nhiệm của em đối với gia đình câu hỏi 6947841

Câu hỏi :

Gia đình là gì ? Trách nhiệm của em đối với gia đình

Lời giải 1 :

Gia đình là một nhóm người sống chung với nhau, có mối quan hệ huyết thống hoặc hôn nhân. Gia đình là nơi chúng ta được sinh ra và lớn lên, nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và hỗ trợ lẫn nhau. Trách nhiệm của em đối với gia đình là yêu thương, chăm sóc và hỗ trợ những thành viên trong gia đình. Em cần tôn trọng và giữ gìn tình cảm gia đình, cùng nhau xây dựng một môi trường hạnh phúc và ổn định

Lời giải 2 :

Đáp án `+` giải thích các bước giải:

 `-` Giai đình là tập hợp những người gắn bó với nhau do hhoon nhân , qua hệ huyết thống hoặc qua hệ nuôi dưỡng làm phát sinh các quyền và nghĩ vụ giữa họ với nhau theo quy định của Luật Hôn nhân và Gia đình .

 `-` Trách nhiệm ủa em đối với gia đình là `:` Phải yêu quý cha , mẹ vì đã sinh mình ra và cho mình những niềm vui , hạnh phúc dạy mình kĩ năng sống `, ............` mà cha , mẹ đã tạ nên `.`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK