Trang chủ GDCD Lớp 8 Câu 6: Mục tiêu cá nhân phân loại như thế...

Câu 6: Mục tiêu cá nhân phân loại như thế nào? Việc xác định mục tiêu cá nhân sẽ giúp chúng ta điều gì?Dựa trên nguyên tắc SMART em hãy xây dựng cho bản thâ

Câu hỏi :

Câu 6: Mục tiêu cá nhân phân loại như thế nào? Việc xác định mục tiêu cá nhân sẽ giúp chúng ta điều gì?Dựa trên nguyên tắc SMART em hãy xây dựng cho bản thân mục tiêu cá nhân về lĩnh vực học tập hoặc một vài lĩnh vực khác có thời hạn đề ra

Lời giải 1 :

Câu 6 

-  Mục tiêu cá nhân phân loại mục tiêu :

+ Mục tiêu cá nhân có thể được phân loại theo lĩnh vực : phát triển bản thân , gia đình và bạn bè , sức khỏe , học tập , tài chính , trao tặng và cống hiến xã hội , ....

+Mục tiêu cá nhân có thể được phân loại theo thời gian : mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn . 

- Việc mục tiêu cá nhân sẽ giúp chúng ta :

+ Việc xác định mục tiêu cá nhân sẽ giúp mỗi người có động lực hơn trong cuộc sống , hoàn thiện bản thân , hướng đến những mục đích cao đẹp và thực hiện được những ước mơ của minh .

- dựa trên nguyên tắc SMART em hãy xây dựng cho bản thân mục tiêu cá nhân về lĩnh vực học tập một vài lĩnh vực khác có thời hạn đề ra :

bài làm :

       Xây dựng mục tiêu cá nhân của mỗi người tự đề ra các mục tiêu để cố gắn vươn lên trong mọi lĩnh vực giúp chúng ta . Duy trì cố gắn khi đề ra các mục tiêu cá nhân riêng cho mỗi người . Theo em mục tiêu cá nhân em đề ra để chọn cố gắn học tập để vượt qua , các kì thi mặc dù khá khó khăn nhưng mỗi lĩnh vực của con người là tương lai soi sáng của đất nược . Việc xây dựng mục tiêu cá nhân cũng có rất nhiều lợi ích cho bản thân .

chúc bạn làm bài tốt!
cho mik xin 5* + CTLHN ạ 

     

Lời giải 2 :

- Mục tiêu cá nhân có thể được phân loại theo thời gian (mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn) hoặc phân loại theo lĩnh vực (mục tiêu về sức khỏe, mục tiêu về học tập, mục tiêu về gia đình, mục tiêu về sự nghiệp, mục tiêu về tài chính,....).

-  Việc xác định mục tiêu cá nhân sẽ giúp chúng ta có định hướng và tập trung hoàn toàn trong vấn đề học hỏi thông tin, từ đấy có giải pháp phân bổ thời gian một cách khoa học để thực hiện mong muốn đó

Còn cái nguyên tắc smart mik k bik nên bạn có thể vote 4* cũng đc và hay nhất  cho mik nhé

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK