Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Bài Khoa ập Cuối kỳ II Câu 1. Trình bày...

Bài Khoa ập Cuối kỳ II Câu 1. Trình bày trách nhiệm của hội dụng việc thực hiện pháp luật về giá và khí wing due thing so, vit hire no cong Car 2, new tik

Câu hỏi :

Help.

Giúp mình vs ạ mình cần gấp

image

Bài Khoa ập Cuối kỳ II Câu 1. Trình bày trách nhiệm của hội dụng việc thực hiện pháp luật về giá và khí wing due thing so, vit hire no cong Car 2, new tik

Lời giải 1 :

Câu `1.`

`-` Tích cực, chủ động thực hiện trách nhiệm của công dân về quản lí, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ.

`-` Tham gia học tập đầy đủ các nội dung giáo dục pháp luật về quản lí, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ trong Chương trình Giáo dục quốc phòng và an ninh.

`-` Gương mẫu thực hiện và tham gia tuyên truyền pháp luật về quản lí, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ do nhà trường, cộng đồng tổ chức.

`-` Phát hiện, tố giác, ngăn chặn người thân, bạn bè và những người xung quanh vi phạm pháp luật về quản lí, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ.

Câu `2.`

`-` Tính năng: Dùng để sát thương sinh lực địch bằng uy lực của thuốc nổ kết hợp với các mảnh văng.

`-` Đặc điểm thông số: Trọng lượng toàn bộ: `365 – 400 g;` trọng lượng thuốc nổ từ ` 40//60: 125-135 g;` đường kính thân lựu đạn:` 57 mm; ` chiều cao toàn bộ: `88 mm`; thời gian cháy chậm: `3,7-4,2` giây, bán kính sát thương: `5-6 m;` sử dụng ngòi nổ:` NLĐ-01` `VN.`

`-` Cấu tạo: Thân lựu đạn: làm bằng thép có bề dày `2,5 mm` gồm hai nửa (trên và dưới), mặt trong khía rãnh để tạo nhiều mảnh nổ.Bên trong thân được nhồi thuốc nổ, miệng lựu đạn có ống ren để lắp ngòi nổ. Lựu đạn được sơn màu xanh quân sự.Bộ phận gây nổ gồm thân bộ phận gây nổ: để lắp cần bẩy (mỏ vịt), kim hoả, lò xo kim hoả và chốt an toàn, phía dưới có vòng ren để liên kết với thân lựu đạn; kim hoả và lò xo kim hoả; hạt lửa, liều giữ chậm và kíp; chốt an toàn và vòng kéo.

`-` Chuyển động: Lúc bình thường, kim hoà nằm ngửa và được mặt trên của cần mỏ vịt ép chặt. Mỏ vịt được giữ chặt với thân ngòi bằng chốt an toàn, chốt cài, vòng kéo để giữ an toàn trong quá trình bảo quản, vận chuyển.

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK