Trang chủ Lịch Sử Lớp 9 Vì sao nói thắng lợi của nhân dân Tiền Giang...

Vì sao nói thắng lợi của nhân dân Tiền Giang đã góp phần vào thắng lợi chung của toàn dân tộc trong cách mạng tháng 8 năm 1945

Câu hỏi :

Vì sao nói thắng lợi của nhân dân Tiền Giang đã góp phần vào thắng lợi chung của toàn dân tộc trong cách mạng tháng 8 năm 1945

Lời giải 1 :

Cùng với nhân dân cả nước, nhân dân Tiền Giang đã giành được thắng lợi to lớn trong chín năm kháng chiến chống thực dân Pháp cực kì anh dũng, đã bảo vệ và phát triển những thành quả vĩ đại của Cách mạng tháng Tám là độc lập dân tộc và chính quyền dân chủ nhân dân, ghi thêm một trang chói lọi trong cuốn sử vàng chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam anh hùng.

Lời giải 2 :

Thắng lợi của nhân dân Tiền Giang đã góp phần vào thắng lợi chung của toàn dân tộc trong cách mạng tháng 8 năm 1945 là do sự đoàn kết, quyết tâm và hy sinh cao đẹp của nhân dân trong việc chống lại ách đô hộ của thực dân Pháp và đồng minh Nhật Bản.Nhân dân Tiền Giang đã tích cực tham gia vào các hoạt động cách mạng, đấu tranh bảo vệ độc lập, tự do của đất nước, từ đó góp phần vào thắng lợi chung của cách mạng tháng 8 năm 1945.

@phanthingocthanh185

chuc cau hoc tot 

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK