Trang chủ Lịch Sử Lớp 5 để tưởng nhớ những người đã hi sih anh dũng...

để tưởng nhớ những người đã hi sih anh dũng trên đường trường sơn trong thời kì chống mĩ nhà nước ta đã làm gì câu hỏi 6958302

Câu hỏi :

để tưởng nhớ những người đã hi sih anh dũng trên đường trường sơn trong thời kì chống mĩ nhà nước ta đã làm gì

Lời giải 1 :

`-` Để tưởng nhớ những người đã hi sinh anh dũng trên đường trường sơn trong thời kì chống Mỹ thì nhà nước ta đã:

`+` Xây dựng các di tích lịch sử như : Hồ Chí Minh Trail, đèo Hải Vân, đèo Ngang, Khe Sanh, A Shau, Quảng Trị, Quảng Bình… nhằm giữ gìn ký ức và tưởng nhớ về cuộc chiến chống Mỹ.

`+` Tổ chức lễ kỷ niệm vào mỗi năm ngày 27/7

`+` Xây dựng các bảo tàng chiến tranh

`+` Phim ảnh và văn học

`=>` Những hoạt động này không chỉ giúp tưởng nhớ về những người đã hi sinh mà còn giúp thế hệ sau hiểu rõ hơn về lịch sử và truyền thống anh dũng của dân tộc Việt Nam trong cuộc chiến chống Mỹ.

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021), tôi trân trọng gửi tới các đồng chí lão thành cách mạng, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng Lao động, các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng lời thăm hỏi ân cần, những tình cảm sâu nặng và lòng biết ơn sâu sắc.

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK