Trang chủ Địa Lý Lớp 8 Em có nhận xét gì về tài nguyên sinh vật...

Em có nhận xét gì về tài nguyên sinh vật Việt Nam Giải thích vì sao nước ta có tài nguyên sinh vật đa dạng câu hỏi 6960720

Câu hỏi :

Em có nhận xét gì về tài nguyên sinh vật Việt Nam Giải thích vì sao nước ta có tài nguyên sinh vật đa dạng

Lời giải 1 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

-Tài nguyên sinh vật Việt Nam thuộc loại cực kì phong phú và đa dạng,không ngừng phát triển và vương xa trong tương lại nhưng nếu chúng ta không biết bảo vệ mà làm những điều để huỷ hoại chúng,thì việc phát triển sẽ không còn nữa mà thay vào đó là lụi tàn.

-Vì nước ta là nước có vị trí thuận lợi,cụ thể là nằm trên đường di lưu của các sinh vật,do sự phân hoá của các yéu tố như khí hậu,địa hình,... Do người dân có sự nhập loài từ các đất nước khác trên thế giới vào.

-------------------------------------------------------

-Chúc bạn học tốt-

$#Lgz$

 

Lời giải 2 :

`=>` Việt Nam sở hữu nguồn tài nguyên sinh vật vô cùng phong phú, đa dạng với nhiều loài quý hiếm. Nhờ vị trí địa lý, lịch sử sinh địa và tác động của con người, nước ta có đủ các kiểu hệ sinh thái, cung cấp nguồn tài nguyên quý giá cho kinh tế, môi trường và xã hội. Tuy nhiên, tài nguyên này đang đối mặt với nhiều thách thức, đòi hỏi sự bảo vệ và sử dụng hợp lý để đảm bảo phát triển bền vững.

$@giaitoan1234$

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK