Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 Viết một đoạn văn ngắn về việc mua sắm online...

Viết một đoạn văn ngắn về việc mua sắm online tác hại của nó câu hỏi 6597931

Câu hỏi :

Viết một đoạn văn ngắn về việc mua sắm online tác hại của nó

Lời giải 1 :

Online shopping brings many benefits to consumers. First, it saves time and effort, you don't need to go to the store and wait in line. Instead, you just need to order it on a certain website and wait for the delivery person to arrive. Second, shopping provides diverse choices, you can easily compare prices and quality of products. Third, online shopping often comes with attractive offers and promotions, you can find cheaper prices than the market. Finally, shopping saves money because you don't need to spend on transportation and food when you go out shopping.

 Dịch ;

Mua sắm online mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Đầu tiên là tiết kiệm thời gian và công sức , bạn không cần di chuyển đến cửa hàng và đứng chờ , xếp hàng . Thay và đó bạn chỉ cần đặt ở một trang wed nào đó rồi chờ người giao tới . Thứ hai , mua sắm cung cấp sự lựa chọn đa dạng , bạn dễ dàng so sách giá cả và chất lượng của các sản phẩm  . Thứ ba , việc mua sắm online thường đi kèm với ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn , bạn có thể tìm giá rẻ hơn so với thị trường . Cuối cùng , việc mua sắm giúp tiết kiệm tiền bởi vì bạn không cần tiêu xài cho việc đi lại và ăn uống khi ra ngoài mua sắm.

Lời giải 2 :

   Online shopping is increasingly popular today because it is very convenient, but it also has many disadvantages. For example, you will not be able to directly see the product you are buying, and can easily be deceived by advertising images. Delivery time is also very long, while the items may be damaged or damaged during transportation. Nowadays, there are more and more forms of fraud through online purchases, which is not good for our time and money. Online shopping also has many poor quality products. Therefore, be careful when buying online. 

Dịch : Mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến hiện nay vì nó rất tiện lợi nhưng nó cũng có nhiều nhược điểm. Chẳng hạn, bạn sẽ không thể nhìn thấy trực tiếp sản phẩm mình đang mua và rất dễ bị đánh lừa bởi hình ảnh quảng cáo. Thời gian giao hàng cũng rất lâu, đồng thời đồ đạc có thể bị hư hỏng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Ngày nay, ngày càng có nhiều hình thức lừa đảo thông qua mua hàng trực tuyến, điều này không tốt cho thời gian và tiền bạc của chúng ta. Mua sắm trực tuyến cũng có nhiều sản phẩm kém chất lượng. Vì vậy, hãy cẩn thận khi mua hàng trực tuyến. 

#lian-đ61

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK