Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Câu 24: Bảm nhận vẻ đẹp của rừng mơ ở...

Câu 24: Bảm nhận vẻ đẹp của rừng mơ ở Hương Sơn Trần Lê Văn có ctoan Ring mo om lay nui lấy núi May trang atong thanh hoa gió chiều đông gòn gợn Hương bay

Câu hỏi :

giúp e với ạ ,hứa cho ctlhn và c.ơn ạ

image

Câu 24: Bảm nhận vẻ đẹp của rừng mơ ở Hương Sơn Trần Lê Văn có ctoan Ring mo om lay nui lấy núi May trang atong thanh hoa gió chiều đông gòn gợn Hương bay

Lời giải 1 :

Sau khi đọc xong bài thơ em cảm nhận sự gắn bó của các sự vật trên rừng ôm núi , mây đọng thành hoa như hoà quyện , gắn bó lại với nhau . Những hình ảnh của những con gó chiều đông gơn gợi lại gợi lên cho em những dải sóng đang vỗ về trên mặt biển . Mùi hương thì có lúc dần lúc xa tạo cảm giác bồn chồn , hồi hộp luôn mong nó đứng lại để có thể tận hưởng những mùi hương đó .

` NH*** `

Lời giải 2 :

qua câu thơ ,em cảm thấy sự hiền hòa , yên bình trong cau thơ.Như những chiếc mây trắng xóa tạo thành những bông hoa thơm ngát .Những ngọn gió se se lạnh lướt nhẹ qua nhưng ngọn cỏ.Hương hoa cỏ trong rừng cứ sẽ bay mãi bay mãi không có điểm dừng.

chucbanhoctot cho mik xin hây nhất

hoadang87

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK