Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 viết bài văn tả con vật em yêu thích (...

viết bài văn tả con vật em yêu thích ( con chó ) dài 1 chút ( ko chép mạng ) nhanh 1 chút nữa cảm ơn rất nhìu câu hỏi 6967035

Câu hỏi :

viết bài văn tả con vật em yêu thích ( con chó )

dài 1 chút ( ko chép mạng )

nhanh 1 chút nữa cảm ơn rất nhìu

Lời giải 1 :

                                                                     Bài làm

   Con chó nhà tôi tên là Mi Lu(Bông), một chú chó con đáng yêu với bộ lông màu vàng óng ả, đôi mắt to tròn lấp lánh như hai viên ngọc. Bông luôn mang lại niềm vui và sự ấm áp cho cả gia đình.

    Mỗi buổi sáng, khi bình minh len lỏi qua cửa sổ, Bông sẽ đến gần giường tôi, đuôi vẫy nhẹ nhàng để thức dậy tôi. Chú chó nhỏ nhắn nhưng tràn đầy năng lượng, luôn sẵn sàng để đi dạo cùng tôi mỗi khi tôi cầm dây xích. Bông thích chạy nhảy trên bãi cỏ xanh mướt, đuổi theo những cánh bướm bay lượn. Khi tôi quay về nhà từ công việc, Bông sẽ đón tôi với đuôi vẫy hồ hởi, biểu lộ sự hạnh phúc khi được ở bên cạnh chủ nhân yêu thương. Mỗi khi tôi buồn, Bông sẽ đến bên tôi, đặt đầu lên đùi tôi và liếm nhẹ nhàng như muốn chia sẻ sự ấm áp và tình cảm. Con chó nhỏ này đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi, mang lại niềm vui và hạnh phúc không ngờ. Bông không chỉ là một chú chó, mà còn là người bạn đồng hành trung thành, luôn ở bên tôi trong mọi khoảnh khắc. Tình yêu và sự hiểu biết giữa chúng tôi không cần lời nói, chỉ cần sự hiện diện của nhau đã đủ để làm cho cuộc sống thêm phần ấm áp và ý nghĩa.

      Hy vọng bài văn trên sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu hơn về con chó. Nếu bạn cần thêm sự chỉnh sửa hoặc muốn biết thêm thông tin gì khác, đừng ngần ngại để lại cho mình biết nhé. Chúc bạn một ngày vui vẻ!

cho tui xin câu trả lời hay nhất nhá bạn

Lời giải 2 :

gửiii *ảnh

nếu muốn thêm thì thêm câu này nhá: Ai cũng sẽ thích 1 con vật, em cũng vậy. Chú chó là con vật mà em yêu thích.

`----`

lưu ý: đây là `1` bài văn 

phải viết làm sao cho nó đúng nhe><

image
image
image
image
image

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK