Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 viết đoạn văn tả ngôi nhà 1 tầng câu hỏi...

viết đoạn văn tả ngôi nhà 1 tầng câu hỏi 6586283

Câu hỏi :

viết đoạn văn tả ngôi nhà 1 tầng

Lời giải 1 :

Ngôi nhà của em nó được làm từ những vật liệu là bê tông , xi măng , cốt thép. Mặc dù ngôi nhà của em nó chỉ có một tầng nhưng nó không gian rọng rãi. Nhà của em gồm ba phòng: phòng khách,phòng ngủ và phòng ăn , phòng nào cũng được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp . Đi đâu đó về , bước chân vào nhà em cảm thấy rất mát mẻ vô cùng. Các phòng được trang trí rất đẹp và thẩm mỹ. Căn phòng thứ nhất nó được đặt một chiếc tủ thờ và một bộ gỗ hương . Bên trái là chiếc tủ tivi. Đây cũng chính là phòng tiếp khách và chỗ gia đình em sum họp vào buổi tối. Kế bên là phòng ngủ được chia làm 3 ngăn . Phòng dành cho bố mẹ. Phòng dành cho anh em em vừa làm chỗ ngủ và làm chỗ học tập. Em cảm thấy rất khoan khái và dễ chịu . Đi sâu hơn vào bên trong  là căn phòng bếp . Căn phòng nhỏ bé có một ô của sổ nhìn ra cánh đồng sau lưng mênh mông và bát ngát . Em rất yêu quý căn nhà của em. Vì nó là nơi để cho gia đình em chứa những kỉ niệm. Nó cũng làm cho em có cảm giác hạnh phúc hơn khi ở bên gia đình 

Chúc bạn học tốt 

Lời giải 2 :

ĐỀ:viết đoạn văn tả ngôi nhà 1 tầng

Các bạn biết không? ai ai sinh ra trong cuộc đời này cũng đều có một nơi để ở, để trưởng thành đó là ngôi nhà. Em cũng rất yêu quý ngôi nhà của em, hình ảnh ngôi nhà vô cùng quen thuộc trong tâm trí em. Đó là một ngôi nhà có 2 tầng trông cũng thật khang trang được sơn màu trắng xám nhìn cũng thật hiện đại. Kiến trúc của ngôi nhà em cũng được thiết kế cẩn thận nên nhìn nhỏ nhắn nhưng lại tiện nghi. Bước vào trong ngôi nhà phòng đầu tiên là phòng khách, phía sau đó là nhà bếp. Trên tầng hai được chia làm 3 phòng riêng biệt đó là phòng riêng để thờ cúng và 2 phòng ngủ. Ngôi nhà luôn luôn ngăn nắp nhờ đôi bàn tay của mẹ em. Căn nhà thật ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Em thực sự yêu thích ngôi nhà của em vì nơi đây gắn bó với tuổi thơ em và cả những người em yêu thương.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK