Trang chủ Địa Lý Lớp 8 Tại sao phát triển các nhà máy thủy điện vừa...

Tại sao phát triển các nhà máy thủy điện vừa và nhỏ ở nước ta lại có ý nghĩa giảm nhẹ biến đổi khí hậu câu hỏi 6977731

Câu hỏi :

Tại sao phát triển các nhà máy thủy điện vừa và nhỏ ở nước ta lại có ý nghĩa giảm nhẹ biến đổi khí hậu

Lời giải 1 :

- Việc phát triển các nhà máy thủy điện vừa và nhỏ ở Việt Nam có ý nghĩa giảm nhẹ biến đổi khí hậu bởi vì thủy điện là nguồn năng lượng sạch, không gây ra khí thải CO2 và các chất gây ô nhiễm khác như các nhà máy nhiệt điện hoặc các nhà máy than. Ngoài ra, việc xây dựng các nhà máy thủy điện vừa và nhỏ giúp tạo ra nguồn năng lượng ổn định, giảm thiểu sự phụ thuộc vào năng lượng hóa thạch và đồng thời giảm rủi ro về biến đổi khí hậu.

Chúc bạn học tốt, nếu thấy hay hãy cho mình 1 c.ơn + vote 5 sao + hay nhất nhé.<3

Lời giải 2 :

`-`Phát triển nhà máy thuỷ điện vừa và nhỏ ở nước ta lại có ý nghxĩa giảm nhẹ biến đổi khí hậu vì nhà máy thuỷ điện cung cấp năng lượng  từ nước,thải ra ít khí nhà kính.Giúp chúng ta không phụ thuộc vào năng lượng hoá thạch,các nhà máy turbine

`@karendang`

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK