Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Biển Đông có vị trí quan trọng trong lĩnh vực...

Biển Đông có vị trí quan trọng trong lĩnh vực nào của ngành hàng hải quốc tế? A. Giao thông. B. Kinh tế. C. Chính trị. D. Văn hóa

Câu hỏi :

Biển Đông có vị trí quan trọng trong lĩnh vực nào của ngành hàng hải quốc tế?

A. Giao thông.

B. Kinh tế.

C. Chính trị.

D. Văn hóa.

Lời giải 1 :

$\rightarrow$ B . Kinh tế

$\rightarrow$ Biển Đông cũng là một trong những vùng biển giàu tài nguyên tự nhiên như dầu mỏ, khí đốt, cá, và nguyên liệu đá quý. 

Lời giải 2 :

B.Kinh tế 

Giải thích các bước giải:

Biển Đông là một trong những tuyến đường thương mại quan trọng. Các quốc gia ven Biển Đông có tài nguyên lớn và địa vị chiến lược trong thương mại quốc tế. Những tranh chấp về chủ quyền và lãnh thổ có thể ảnh hưởng đến hoạt động thương mại và kinh tế toàn cầu.

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK