Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Viết đoạn văn nêu tình cảm cảm xúc về một...

Viết đoạn văn nêu tình cảm cảm xúc về một cảnh vật quê hương em câu hỏi 6985421

Câu hỏi :

Viết đoạn văn nêu tình cảm cảm xúc về một cảnh vật quê hương em

Lời giải 1 :

     Nơi em được sinh ra và lớn lên là một nơi vô cùng đẹp. Vào những buổi sáng sớm, bình minh lên, lúc đó em rất hay ra ngoài để ngắm nó . Có nhiều những đám mây kì lạ trên bầu trời . Những buổi trưa hè nóng nực các bạn học sinh đi học về mà đạp xe nhanh về nhà khỏi ốm. Có những buổi tối Trung thu hay có một lễ hội nào đó cả làng lại ùa ra mà xem, mà góp vui. Nhưng em vẫn thích nhất là được ngắm cánh đồng lúa vào buổi sáng sớm. Những ruộng lúa bao la và những cây lúa nặng trĩu chỉ chờ các bác nông dân ra gặt . Gió thổi, những bông lúa ấy lại lung lay. Thi thoảng có những con cò bay trên cánh đồng , lại tạo ra một bức tranh tuyệt đẹp . Em rất yêu quê hương của em.

                     -chúc bạn học tốt-

      XIN HAY NHẤT (nếu có thể)

Lời giải 2 :

em được sinh ra và lớn lên ở một vùng quê rất đẹp.Quê em có cánh đồng và dòng sông uốn lượn quanh làng.em rất thích ngắm quê buổi sáng.vào buổi sáng,các cô chú nông dân ra ruộng và lúa cũng bừng tĩnh.các em học sinh thì tung tăng đến trường.tuy ở quê không có đường làng rộng lớn như ở thành phố .nhưng quê cũng cho em một cuộc sống yên bình.em rất yêu quê em.

chúc bạn học tốt

cho mình xin hay nhất nhé

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK