Trang chủ Lịch Sử Lớp 5 nêu những đổi mới của  đất nước ta về kinh...

nêu những đổi mới của  đất nước ta về kinh tế ,văn hoá kể từ sau khi đất nước hoàn toàn được giải phóng - câu hỏi 6987842

Câu hỏi :

nêu những đổi mới của  đất nước ta về kinh tế ,văn hoá kể từ sau khi đất nước hoàn toàn được giải phóng

Lời giải 1 :

ĐÁP ÁN VÀ LỜI GIẢI:

Những đổi mới của nước ta khi đã giải phóng hoàn là:

→ Chúng ta đã xây được nhà máy cơ khí Hà Nội làm kinh tế phát triển hơn.

→ Xây dựng đựng Thủy Điện Hòa bình cung cấp điện cho cả nước.

→ Văn hóa sặc sỡ hơn với nhiều sản phảm như gốm, sứ ,....

→ ......

chúc cou học tốt!

·×·

#nocopy

#HongMai

Lời giải 2 :

Thành công nổi bật, đầy ấn tượng qua hơn 25 năm thực hiện đổi mới, đầu tiên phải kể đến việc chúng ta đã giải quyết có hiệu quả mối quan hệ giữa tăng trưởng kinh tế với phát triển văn hóa; thực hiện tiến bộ và công bằng xã hội; các cơ hội phát triển được mở rộng cho mọi thành phần kinh tế, mọi tầng lớp dân cư, khuyến khích, phát huy được tính tích cực, chủ động, sáng tạo của nhân dân. GDP bình quân đầu người tính bằng USD theo tỷ giá hối đoái của Việt Nam năm 1988 chỉ đạt 86 USD/người/năm - là một trong những nước thấp nhất thế giới, nhưng đã tăng gần như liên tục ở những năm sau đó, giai đoạn 2005 - 2010 đạt 1.168 USD/người/năm (12), nước ta đã ra khỏi nhóm nước thu thập thấp để trở thành nước có thu nhập trung bình (thấp).

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK