Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 giới thiệu sơ lược về bản thân 100 từ câu...

giới thiệu sơ lược về bản thân 100 từ câu hỏi 6989822

Câu hỏi :

giới thiệu sơ lược về bản thân 100 từ

Lời giải 1 :

[Gợi ý]

Xin chào, tôi là (Tên), học sinh lớp (tên lớp) tại (trường). Tôi là một người đam mê (khoa học, khám phá,...) , đặc biệt quan tâm đến (đọc sách, phim ảnh,...) . Tôi cũng rất tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, hứng thú với các hoạt động ngoài trời. Tôi rất mong muốn được học hỏi những kiến thức mới và xây dựng được những tình bạn tốt trong tương lai và mãi mãi về sau.

 

Lời giải 2 :

Xin chào các bạn lớp 5C Trường Th Đức Chính huyện Cẩm Giàng tỉnh Hải Dương mình là con cả trong gia đình mình có em gái đang học lớp 4 Bố mình là Trần Văn Thơ bố là là công nhân xây dựng ngôi nhà của mình do bố thiết kế thế và dành riêng cho chị em mình một khu vui chơi mẹ mình là Đỗ Thị vui mẹ mình có tâm sự Mẹ yêu mọi người xung quanh và và đồng nghiệp của mẹ nữa nên người I thi giáo viên mà mẹ chọn rất phù hợp mình chất thích nhiều nghề về màu mà mình yêu thích là màu xanh và màu vàng môn học mà mình yêu thích đó là môn Văn trong văn có những câu chuyện hay ai những bài học lý thú những con người những số phận chưa được gặp và muốn chia sẻ mình cũng thích những môn khoa học nhưng đó là thế giới để mình thấy sự phát triển sinh sôi nên Sau này lớn mình sẽ mong muốn được làm một một nhà khoa học để niềm đam mê tìm hiểu thế giới và ghi lại những điều mình đẹp 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK